Cho đến hiện nay chúng tôi đã thi công hơn 1.000 công trình lớn và nhỏ trên khắp cả nước .

  • 15 nhân sự.
  • Kinh nghiệm 5 năm.
  • Chất lượng đảm bảo.
  • 10.000 mẫu.

Xu hướng giấy dán tường hiện nay.

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều gia đình cũng như các văn phòng hay quán cà phê sử dụng giấy dán tường như một phần không thể thiếu trong thiết kế, trang trí nội thất, Giấy dán tường không chỉ có chức năng che phủ mà còn làm đẹp cho không gian tạo ra vẻ độc đáo, mới mẻ cho các công trình.Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, rất nhiều đơn vị cung cấp giấy dán tường đã ra đời.
Với 12 năm hình thành và phát triển, Lâm Hoàng đã góp phần làm đẹp cho rất nhiều căn hộ cũng như các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm đa dạng.

Lâm Hoàng liên tục cập nhật những mẫu mã, chất liệu mới nhất trên thị trường để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.
Đến với chúng tôi, khách hàng có thể tự do lựa chọn rất nhiều mẫu giấy dán tường đa dạng, độc đáo từ phong cách châu Âu đến châu Á.
Sản phẩm  đa dạng về họa tiết, màu sắc đáp ứng mọi thị hiếu, tâm lý, cá tính và độ tuổi của khách hàng: từ những ga màu trầm ấm cúng đến
Những màu sắc tươi sáng, trẻ trung; từ những mẫu thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế cho người lớn tuổi đến những mẫu hoạt hình, cổ tích, vui nhộn cho các em thiếu nhi.

Thi công sửa chữa chuyên nghiệp.

Không chỉ cung cấp Giấy Dán Tương mà Chúng Tôi còn cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường, sửa chữa nhà trọn gói cho quý khách như: lăn sơn, quét vôi ve, chống thấm dột,

Tẩy mốc, làm tường, trần, vách thạch cao và trang trí nội ngoại thất.Đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm của Lâm Hoàng luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những công trình  đúng với yêu cầu thiết kế của khách hàng và đảm bảo thời gian bàn giao nhanh chóng nhất.

 
Lâm Hoàng luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong các công trình thi công giấy dán tường, góp phần làm đẹp cho công trình của bạn.